Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

3

Mô Tả Công Việc Của Nhân Viên Bảo Vệ Trường Học

Posted in
I / MỤC ĐÍCH:
-    Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc và đào tạo CNV.
-   Hướng dẫn cho CNV biết nhiệm vụ trách nhiệm của CNV, định ra mục tiêu và  tiêu chuẩn cho việc thực hiện công việc.
-    Trách công việc không bị lặp lại cho người khác đã làm, tránh được việc va chạm trong việc thực hiện công việc.
Đánh giá việc thực hiện công việc.
Trả công lao động…

II. NHIỆM VỤ:
  1. Thường trực tại cổng chính 24/24 để hướng dẫn khách đến liên hệ công tác, nhắc nhở mọi người chấp hành các quy định khi đến trường.
  2. Thường xuyên tuần tra bao quát toàn khu khu vực trong phạm vi quản lý của trường, ngăn chặn người ngoài vào trường khi không có yêu cầu công tác; giám sát, kiểm tra người mang tài sản của trường ra khỏi cơ quan (khi có nghi ngờ).
  3. Quản lý chìa khóa các phòng học và giảng đường. Mở và đóng cửa ra vào, cửa phòng học đúng qui định giờ theo yêu cầu phục vụ giảng dạy và học tập.
  4. Đánh kẻng báo giờ theo lịch học tập của phòng Đào tạo.
  5. Tham gia làm nhiệm vụ bảo vệ cho các kỳ thi tổ chức trong năm học.

    III. CHỨC NĂNG:

    1. Tổ chức công tác bảo vệ cơ quan, giữ vững trật tự trị an, ngăn ngừa kẻ gian xâm nhập, giữ gìn tài sản tập thể và cá nhân trong trường.
    2. Tổ chức phối hợp cùng với chính quyền địa phương thực hiện các biện pháp nhằm ngăn chặn và phát hiện kịp thời các hành vi phạm pháp, tệ nạn xã hội xảy ra trong khu vực trường.
    3. Phối hợp cùng các đơn vị khác trong trường nhắc nhở mọi người đến trường thực hiện các quy định nhằm giữ vững kỷ cương nề nếp. Đề xuất các biện pháp, giải pháp nhằm đảm bảo trật tự trị an kỷ cương trường lớp.

3 nhận xét:

  1. Hiện giờ các nhân viên của cáccong ty bao ve phải trực nhật vất vả 24/24 tại các mục tiêu, mà các nhân viên cong ty bao ve không hề thấy mệt mỏi thật hâm mộ quá,

    Trả lờiXóa
  2. Liên hệ :0946 86 01 86 để được tư vấn, cung cấp sản phẩm, lắp đặt camera quan sát tại quận 4 giá rẻ nhất, hợp lí nhất với nhiều dòng sản phẩm dau ghi hinh camera giá rẻ bất ngờ. Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa camera quan sat, dau ghi hinh có bảo hành, lấy liền.- lap dat camera quan sat

    Trả lờiXóa
  3. Công ty bảo vệ của bạn tốt thật, có thể đây là đơn vị cũng cấp dịch vụ bảo vệ hàng đầu tại việt nam.

    ===>> Xem thêm thông tin mới nhất từ website : cong ty bao ve , dich vu bao ve , gia dich vu bao ve

    Trả lờiXóa