Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

0

Những tấm gương sáng trong ngành bảo vệ gia dich vu bao ve

Posted in
Trong cuộc sống còn có rất nhiều người thật thà, tốt bụng luôn làm những điều chính nghĩa, có trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp. Không chỉ có ở các công ty dịch vụ bảo vệ mà ở tất cả các ngành nghề, tất cả các khía cạnh trong xã hội để biết ta biết thêm về gia dich vu bao ve chúng ta đều có thể nhìn và soi vào những tấm gương ấy.



Câu chuyện “nhặt được của rơi một tỷ đồng” xảy ra cách đây hơn 6 tháng. Hôm đó, một khách hàng đã bỏ quên 1 tỷ đồng giữa sân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Bình Dương. Anh Tân trong khi đang thi hành cong viec cua bao ve thì nhặt được, sau đó đem tiền giao lại kho quỹ để lưu giữ, trả lại khách hàng. Khoảng một giờ sau, hai vị khách chạy tới báo tin đã đánh rơi tiền liền được anh hướng dẫn kê khai nhận lại số tiền một tỷ đồng. Người nhặt được của rơi của nhưng không tham là nhân viên bảo vệ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Bình Dương - anh Nguyễn Văn Tân.


Ngày nay cuộc sống bon chen, ồ ạt, nhất là ở thị thành cái “gánh nặng cơm - áo gạo - tiền” khiến cho một số người trở nên xảo quyệt, lừa lọc, làm những việc trái với lương tâm nghề nghiệp, …nhất là công việc bảo vệ, công việc gần gũi, tiếp cận trực tiếp với tài sản và con người, đễ dàng lợi dụng vào nghề nghiệp của mình để thực hiện những âm mưu đen tối. Thông tin về những vấn đề này được báo chí truyền thông phản ánh từng giờ từng ngày để người dân đề phòng cảnh giác. Nhưng có lẽ chúng ta cũng không nên vơ đũa cả nắm, bên cạnh đó còn có những tấm gương mà mọi người cần noi theo. Sau đây là những câu chuyện về các nhân viên bảo vệ làm cho chúng ta phải khâm phục đạo đức nghề nghiệp của họ.

 Liên Kết Nhanh : Truong Day Lai Xe OTO | Hoc Băng Lai Xe OTO B2 | Thi Bang Lai Xe OTO B2 | Truong Day Lai Xe OTO O TPHCM | HOC BANG LAI XE OTO B2 O TPHCM





0 nhận xét: