Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

0

LE HOI KINH HOANG TAI THAI LAN

Posted in
Hàng năm, vào dịp tháng 3, tại ngôi đền Wat Bang Phra của Nakhom Pathom (Thái Lan) lại vô cùng náo nhiệt pha lẫn ồn ào và hỗn loạn bởi một lễ hội kì lạ với tên gọi: lễ xăm mình Wat Phra Bang. Tại đây, người ta được các bậc thầy về xăm mình vẽ cho các hình xăm truyền thống gọi là “Sak Yant”. Đồ nghề xăm thường là một chiếc que thô sơ, để có được hình xăm, người ngồi xăm phải chịu đựng những đau đớn về thể xác. Sau khi đã có hình xăm, mọi người ngồi vào nơi cầu nguyện. Bất chấp cái nóng hừng hực, dòng người vẫn ùn ùn kéo về đây và ngồi hàng giờ dưới nắng.



Buổi lễ chứa đựng những đức tin này có vẻ ồn ào, náo nhiệt. Tuy nhiên, càng về sau, những tín đồ rơi vào trạng thái mất kiểm soát, buổi lễ sẽ trở nên rất nguy hiểm. Vì vậy, để bảo vệ sự kiện này diễn ra một cách an toàn, tại buổi lễ và xung quanh ngôi đền luôn có lực lượng an ninh; bảo vệ, Cong viec cua bao ve ap tai vệ sỹ thuộc các công ty bảo vệ chuyên nghiệp túc trực. Những tín đồ thể hiện đức tin vào các hình xăm trên cơ thể quá mức sẽ mất bình tĩnh, có thể chạy đâm vào người khác. Lúc này, các lực lượng an ninh sẽ chặn họ lại. Những người khác sẽ chà lên tai của họ, xoa dịu đi sự ám ảnh về con vật họ xăm trên người để tiếp tục buổi lễ.

Liên Kết Nhanh : Truong Day Lai Xe OTO | Hoc Băng Lai Xe OTO B2 | Thi Bang Lai Xe OTO B2 | Truong Day Lai Xe OTO O TPHCM | HOC BANG LAI XE OTO B2 O TPHCM

0 nhận xét: